发送给朋友
ฟุตซอลไทย ร่วมสาย หมู่เกาะโซโลมอน และ เมียนมา Continental Futsal Championship Thailand 2023 ส่วนอีกสาย สาธารณะรัฐเช็ก ทีมวาง ดวล โมซัมบิก และ อัฟกานิสถาน ประเดิมเกมแรก ฟุตซอลไทย ดวล เมียนมา วันจันทร์ที่ 7 ส.ค.66 ที่บางกอก อารีน่า 19.30 น. ชมฟรีทุกนัด ยิงสดผ่าน AIS PLAY ทุกคู่ "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ปธ.ฟุตซอลไทย เผยแต่ละชาติที่มาแข่งขันถือเป็นทีมจัดจ้านจากทุกทวีป

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2023 ล่าสุด ประจำวันศุกร์ที่ 12 พ.ค. 66

2013.12.06

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา สามารถปรับตัวเข้ากับชีวิตที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ได้อย่างรวดเร็ว และตอนนี้เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัยกำลังซื้อคฤหาสน์มูลค่าหลายล้านดอลลาร์ ในฟลอริดา สหรัฐอเมริกา 

หลังจากพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ใช้เงินเสริมทัพอย่างเต็มสูบ โดยเฉพาะ 3 ตำแหน่งหลัก ศูนย์หน้า กองกลาง และแนวรับ โดยใช้เงินไปแล้วกว่า 200 ล้านปอนด์ ด้วยการดึง  ดีแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ยูร์เรียน ทิมเยอร์ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวพบ อร์เซน่อล คอมมูนิตี้ ชิลด์ ในวันอาทิตย์นี้  

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางมาชมการแข่งขันเจลีก นัดที่ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ตัวรุกทีมชาติไทย ช่วย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านถล่ม กัมบะ โอซาก้า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 พร้อมเผยว่านอกจากมาชมฟุตบอลแล้ว ยังศึกษาดูงานสนามซัปโปโร โดม รังเหย้าของทีมคอนซาโดเล่ ซึ่งเป็นสนามกีฬาอเนกประสงค์แบบปิด มีเทคโนโลยีเคลื่อนย้ายสนามฟุตบอล (Hovering System) แห่งแรกของโลก

เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ตั๋วเข้าชมเกมนัดประเดิมสนามของ เมสซี่ กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่จะเปิดบ้านเจอกับ ครูซ อาซูล ในศึกลีกคัพ รอบแรก ในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2566  แฟนบอลบางคนยอมจ่ายราคาสูงสุดถึง 110,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3.76 ล้านบาท ต่อ 1 ใบเพียงเพื่อมาดูสตาร์คนดังชาวอาร์เจนไตน์ และราคานี้สามารถนำไปซื้อรถซูเปอร์คาร์ หรือบ้านหรูในอังกฤษ ได้เลย 

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า พรีเมียร์ ลีก กำลังสอบสวน เชลซี ในข้อหาทำผิดกฎการเงิน ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ยุคของ โรมัน อับราโมวิช หลังจากนี้เจ้าของสโมสรคนใหม่อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ พบความผิดปกติเกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงินหลายอย่าง จึงได้ยื่นร้องเรียนสโมสรตัวเองต่อ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า และ พรีเมียร์ ลีก ไปตั้งแต่ซัมเมอร์ปีที่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ สิงห์บลูส์ เพิ่งถูกยูฟ่าสั่งปรับเงิน 8.6 ล้านปอนด์ จากกรณีที่เปิดเผยข้อมูลบัญชีทางการเงินไม่ครบถ้วนระหว่างปี 2012-2019 

หลังพักเบรกให้ทีมชาติ กับโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ ฟุตบอลไทยลีก 1  จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในโปรแกรมนัดที่ 4 ซึ่งทีมใหญ่อย่าง  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ต้องไปเตะ เอเอฟซี  แชมเปี้ยนส์ ลีก  ในสัปดาห์หน้าจะมีคิวลงโม่แข้ง ก่อน ส่วนในแมตช์เดย์ที่  4 นี้ ทางพีพีทีวี  ช่อง 36 มีโปรแกรมถ่ายทอดสด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่วนจ่าฝูง  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะพบ สุโขทัย เอฟซี ส่วนเกมวันจันทร์ เป็นการพบกันของ 2 น้องใหม่ นครปฐม ยูไนเต็ด  ดวลกับ อุทัยธานี เอฟซี 

จากกรณี อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมสเปอร์ส แถลงความพร้อมแมตช์ประวัติศาสตร์ปรีซีซั่นดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ นักข่าวจาก บิลด์ สื่อเยอรมนี ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส ที่กำลังได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค พร้อมกับชูเสื้อแข่งขันของ บาเยิร์น ที่สกรีนชื่อของ เคน และหมายเลข 9 ด้านหลังเสื้อ ซึ่งหลังจากที่เห็น อังเก้ ได้ตอบกลับด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า นี่เป็นเรื่องตลกหรอ คุณได้คำตอบที่ต้องการหรือไม่ คุณเดินทางมาไกลถึงประเทศไทยเพื่อสิ่งนี้เหรอ สุดยอดมาก

เรียนท่านผู้ชม พีพีทีวี เอชดี 36 เช้าวันนี้สโมสร บาร์เซโลน่า ประกาศยกเลิกเกมปรีซีซั่นที่จะลงแข่งขันกับ ยูเวนตุส เนื่องจากผู้เล่นหลายคนในทีมมีอาการกระเพาะและลำไส้อักเสบจากเชื้อไวรัส

การแข่งขันเทควันโดรายการ "ชุนชอน โคเรีย โอเพน อินเตอร์เนชันแนล เทควันโด แชมเปียนชิพส์ 2023" ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 13-15 ส.ค.66 รายการนี้มีนักกีฬาเทควันโดเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ในส่วนของประเทศไทยนั้น มีทั้งนักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งนักกีฬาที่เข้าแข่งขันในนามสโมสรต่างๆ วันแรก จอมเตะไทย ประเดิมสนามรวม 9 คน ปรากฏว่า นักเทควันโดทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยกันกวาดมาได้ถึง 6 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง

พล.อ.อ.รพีพัฒน์ หลาบเลิศบุญ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬามวยสาเกลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย  พล.ท.อุชุกร สาครนาวิน อุปนายกสมาค, ได้นำทัพกำปั้นทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2023 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ทั้งหมด 11 คน เดินสายขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของไทย ด้วยการไหว้พระแก้วมรกต และ ศาลหลักเมือง เพื่อเสริมพลังงานบวก และเป็นขวัญกำลังใจก่อนเดินทางไปแข่งขันระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 9 ตุลาคมนี้บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่พอใจการตัดสิน หลังเช็ก  VAR แล้วได้รับการปฏิเสธจุดโทษเกมพรีเมียร์ลีก แมนยู เป็นฝ่ายแพ้ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ทำการประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อทำการเข้าเเคมป์เก็บตัวเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2566 ที่จังหวัดระยอง ประเทศไทย โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ กัมพูชา, บรูไน, เมียนมา 
返回顶部